Rego AA8542UA250 DuoPort - Van An Toàn Đa Van (Manifold Valve) Khí NH3
Thương hiệu : RegO
Liên hệ
Ứng dụng
Thiết kế đặc biệt để sử dụng như thiết bị giảm áp chính trên các bồn chứa lưu trữ cố định nhỏ hơn, với cổng ren 2” NPT. Các cụm manifold này cho phép bảo dưỡng hoặc thay thế một trong hai van xả áp mà không cần phải xả hết bồn chứa hoặc dừng hoạt động.
Cần gạt hoạt động cho phép đóng chọn lọc cổng vào của van xả áp được tháo ra, trong khi van còn lại vẫn bảo vệ bồn chứa và nội dung bên trong. Đánh giá của mỗi cụm manifold dựa trên lưu lượng thực tế qua manifold và một van xả áp duy nhất, có tính đến tổn thất ma sát, chứ không chỉ đơn thuần là đánh giá của van xả áp.
Thông Số Kỹ Thuật Van An Toàn Đa Van Rego AA8542UA250 Dùng Cho Khí NH3 (DuoPort™ Pressure Relief Valve Manifolds for Small Storage Containers 8542 Series)
Cho phép tháo gỡ và thay thế van xả áp định kỳ mà không cần dừng hoạt động và xả hết bồn chứa.
Cụm vòng đệm ghế độc đáo cung cấp một phần ống trơn giúp giảm nhiễu loạn và đảm bảo hiệu suất lưu lượng cao hơn.
Cần gạt hoạt động chỉ được khóa ở vị trí trung gian hoặc vị trí bịt kín một trong hai van xả áp. Đặt đĩa đập vào vị trí trung gian có thể hạn chế lưu lượng qua một trong hai van xả áp, dẫn đến hiện tượng rung lắc và làm hỏng đĩa ghế đàn hồi.
Cung cấp nút cao su với dây xích để bảo vệ ren đầu ra của manifold khi van xả áp đã được tháo ra.
Thiết kế "pop-action" đảm bảo bảo vệ tối đa với mức mất mát sản phẩm tối thiểu ở áp suất vượt mức vừa phải.
Đĩa ghế van xả áp đàn hồi cung cấp khả năng bịt kín "chặt kín bong bóng."
Các van xả áp được ASME đánh giá để sử dụng với khí LP và amoniac khan.
Ứng dụng
Thiết kế đặc biệt để sử dụng như thiết bị giảm áp chính trên các bồn chứa lưu trữ cố định nhỏ hơn, với cổng ren 2” NPT. Các cụm manifold này cho phép bảo dưỡng hoặc thay thế một trong hai van xả áp mà không cần phải xả hết bồn chứa hoặc dừng hoạt động.
Cần gạt hoạt động cho phép đóng chọn lọc cổng vào của van xả áp được tháo ra, trong khi van còn lại vẫn bảo vệ bồn chứa và nội dung bên trong. Đánh giá của mỗi cụm manifold dựa trên lưu lượng thực tế qua manifold và một van xả áp duy nhất, có tính đến tổn thất ma sát, chứ không chỉ đơn thuần là đánh giá của van xả áp.