Rego 1786A - Van Điều Áp Hệ Cao Áp Khí LNG

Thương hiệu : RegO

Giá

:

Liên hệ


Chia sẻ:

Ứng dụng

Dòng điều áp 1780 được thiết kế để điều chỉnh áp suất cuối cùng trong các hệ thống phân phối khí. Chúng phù hợp với nhiều loại khí trong các ứng dụng y tế hoặc công nghiệp. Dòng điều áp 1780 có thiết kế ghế van cân bằng, được chế tạo từ vật liệu tương thích với oxy và có cùng thiết kế van, thân bằng đồng thau, cũng như các bộ phận bên trong tương tự như dòng cao cấp BR-1780. Hiệu suất dòng chảy tương đương với dòng BR-1780. Tương thích với oxy, nitơ, argon, hydro, heli, CO2 và LNG.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn hơn 1.000.000 đ

Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)

Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản

Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Thông Số Kỹ Thuật Van Điều Áp Rego 1786A Dùng Cho Khí LNG (Heavy Duty Gas Line Regulator 1780 Series)

 

Duy trì áp suất đầu ra ổn định bất kể dải áp suất đầu vào phổ biến từ các bình chứa cryogenic lớn

Diện tích ghế van và màng lớn giúp tăng công suất với khả năng kiểm soát áp suất đầu ra nhạy và độ giảm áp thấp

Hai cổng đồng hồ đo áp suất đầu ra ¼” FNPT được bố trí (có nút bịt) ở mỗi bên van

Hai lỗ thoát/xả nắp chụp để cho phép lắp đặt ở các hướng khác nhau

Vít điều chỉnh dạng tay cầm chữ T

Áp suất đầu vào tối đa: 500 psig (34.5 barg)

Có sẵn trong bốn dải áp suất đầu ra (A-D)

Dải nhiệt độ: -40°F đến +165°F (-40°C đến +74°C)

Làm sạch theo tiêu chuẩn CGA G-4.1 để sử dụng với oxy

Được kiểm tra 100% tại nhà máy

 

20241226_dsJyrsp5.jpg
20241226_hPUfcTXs.jpg

Ứng dụng

Dòng điều áp 1780 được thiết kế để điều chỉnh áp suất cuối cùng trong các hệ thống phân phối khí. Chúng phù hợp với nhiều loại khí trong các ứng dụng y tế hoặc công nghiệp. Dòng điều áp 1780 có thiết kế ghế van cân bằng, được chế tạo từ vật liệu tương thích với oxy và có cùng thiết kế van, thân bằng đồng thau, cũng như các bộ phận bên trong tương tự như dòng cao cấp BR-1780. Hiệu suất dòng chảy tương đương với dòng BR-1780. Tương thích với oxy, nitơ, argon, hydro, heli, CO2 và LNG.