Rego ECL502-123 - Van Giảm Áp Bình Khí LNG
Thương hiệu : RegO
Liên hệ
Ứng dụng
Dòng economizer cryogenic ECL502 được thiết kế để sử dụng như van giảm áp nhằm duy trì tự động áp suất đầu vào hoặc áp suất ngược ổn định. Van thường đóng ở áp suất dưới điểm cài đặt và mở ở áp suất trên điểm cài đặt.
ECL502 chủ yếu được thiết kế để hỗ trợ duy trì áp suất hệ thống mong muốn, lý tưởng cho các ứng dụng xi lanh cryogenic như Nitơ, Oxy, Argon và các khí khác, với hiệu suất cải thiện 100% so với dòng ECLXXX của RegO. Dòng ECL502 cung cấp hiệu suất vượt trội trong việc duy trì áp suất đường dẫn nhiên liệu LNG.
Thông Số Kỹ Thuật Van Giảm Áp Rego ECL502-123 Dùng Cho Khí LNG (Cryogenic Economizers ECL502 Series)
Thiết kế dòng ECL502 mang lại đặc tính lưu lượng ưu việt, cho phép giảm áp suất nhanh chóng đồng thời duy trì kiểm soát dòng chảy nhạy bén ở các cài đặt áp suất thấp.
Tất cả vật liệu cấu tạo, bao gồm hợp kim đồng, PTFE và thép không gỉ, được chọn để tương thích với dịch vụ cryogenic.
Lưới lọc Monel 150 lớp được lắp đặt ở các cổng đầu vào và đầu ra, ngăn chặn mảnh vụn đi vào hoặc làm hỏng các thành phần hạ nguồn.
Có thể thay thế với các bộ economizer cryogenic hiện có.
Dòng chảy hai chiều phù hợp cho các hệ thống nhiên liệu LNG.
Phạm vi nhiệt độ: -320°F đến +165°F (-196°C đến +74°C).
Mô hình áp suất thấp ≤175: 375 psig (≤12,1: 25,3 barg).
Mô hình áp suất cao >175: 550 psig (>12,1: 37,9 barg).
Phạm vi cài đặt áp suất: 10-350 psig (0,7-24,1 barg).
Được làm sạch để sử dụng với oxy theo tiêu chuẩn CGA G-4.1.
Thiết kế tuân thủ UNECE.R110 từ 19 đến 340 psig (1,3-23,4 barg).

Ứng dụng
Dòng economizer cryogenic ECL502 được thiết kế để sử dụng như van giảm áp nhằm duy trì tự động áp suất đầu vào hoặc áp suất ngược ổn định. Van thường đóng ở áp suất dưới điểm cài đặt và mở ở áp suất trên điểm cài đặt.
ECL502 chủ yếu được thiết kế để hỗ trợ duy trì áp suất hệ thống mong muốn, lý tưởng cho các ứng dụng xi lanh cryogenic như Nitơ, Oxy, Argon và các khí khác, với hiệu suất cải thiện 100% so với dòng ECLXXX của RegO. Dòng ECL502 cung cấp hiệu suất vượt trội trong việc duy trì áp suất đường dẫn nhiên liệu LNG.